Bộ quy tắc ứng xử dành cho tài xế Logit

STT TRƯỜNG HỢP BIỆN PHÁP XỬ LÝ
A. ĐỐI VỚI TÀI XẾ
I. CÁC HÀNH VI ĐẶC BIỆT NGHIÊM CẤM Lần 1 Lần 2 Lần 3
1 Gian lận      
  Có hành vi gian lận NHẰM TRỤC LỢI các chính sách khuyến khích, thưởng từ Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn:  
1.1 Tự tạo và tự nhận đơn hàng nhằm trục lợi các chính sách của công ty Khoá tài khoản vĩnh viễn
1.2 Tự ý chia nhỏ cuốc xe/hành trình đi, không thông qua app dịch vụ
1.3 Hoàn thành cuốc xe trên ứng dụng nhưng thực tế không giao hàng
1.4 Thương lượng chạy cho khách không qua app để không mất phí
1.5 Sử dụng ứng dụng, phần mềm để gian lận, trục lợi các chính sách khuyến mãi của công ty.
1.6 Mua bán/trao đổi/cung cấp tài khoản cho người khác sử dụng dưới mọi hình thức
1.7 Làm giả giấy tờ để đăng ký tài khoản vận chuyển
2 Các hành vi vi phạm nghiêm trọng
2.1 Các hành vi vi phạm nghiêm trọng theo kết luận cơ quan công an hoặc cơ quan có thẩm quyền khác
2.2 Có tranh chấp liên quan đến Chính phủ nghĩa là: Tài xế bị khách hàng khiếu nại đến cơ quan công an hoặc cơ quan có thẩm quyền khác
3 Sử dụng rượu bia, chất kích thích khi lái xe
4 Vi phạm an toàn giao thông đường bộ
4.1 Không sử dụng bảo hộ hoặc các thiết bị an toàn khi tham gia giao thông
4.2 Lái xe nguy hiểm hoặc bất cẩn gây ra tai nạn nghiêm trọng
II. THÁI ĐỘ – ỨNG XỬ
1 Các hành vi xúc phạm, bạo lực với khách hàng
1.1 Cư xử thô lỗ, cộc cằn với khách hàng Khóa tài khoản 7 ngày Khoá tài khoản vĩnh viễn
1.2 Đánh nhau gây gổ lớn tiếng với người khác trước mặt khách hàng hoặc ở nơi công cộng
1.3 Xúc phạm, đe doạ nhân viên công ty “Logit” và tài xế khác dưới mọi hình thức Khoá tài khoản vĩnh viễn
1.4 Có hành vi và lời nói lôi kéo, kích động vi phạm pháp luật đến cộng đồng tài xế Logit gây ảnh hưởng đến công ty Logi
1.5 Có thái độ khiếm nhã, gạ gẫm, quấy rối (gọi điện, nhắn tin làm phiền khách hàng..)
2 Ngăn cản hoặc gây trở ngại cho các tài xế khác trong việc nhận đơn, vận chuyển hàng hoá Khóa tài khoản 7 ngày Khoá tài khoản vĩnh viễn
3 Tranh giành khách và cố ý lấy đơn của tài xế khác
III. Lấy hàng
1 Nhận đơn hàng nhưng không thực hiện cũng như không liên hệ với khách hàng hoặc cố ý treo đơn hoặc yêu cầu hủy đơn hàng trễ hơn 30 phút với lý do không hợp lý Khóa 3 ngày Khóa 7 ngày Khoá tài khoản vĩnh viễn
2 Huỷ đơn hoặc yêu cầu khách huỷ đơn không có lý do hợp lý
3 Có 2 đơn hàng/ngày bị đánh giá 1 – 3 sao Khóa app 7 ngày Khoá tài khoản vĩnh viễn
4 Tỷ lệ hủy đơn ≥ 30%/tuần và có hơn 5 đơn/tuần
IV. Giao hàng
1 Thu sai số tiền đã ứng hoặc tự ý thu thêm phí ship từ người nhận/người gửi khác với app Khóa tài khoản 7 ngày Khoá tài khoản vĩnh viễn
2 Giữ hàng/tiền của khách hàng Hoàn trả hàng/tiền cho khách hàng và khóa 3 ngày Khoá tài khoản vĩnh viễn
3 Không gọi trước cho khách hàng/người nhận hàng trong quá trình giao nhận Khóa 3 ngày Khóa 7 ngày Khoá tài khoản vĩnh viễn
4 Không liên hệ được trong quá trình giao nhận
5 Tự ý chọn sai lý do thất bại khiến hàng bị trả hoặc giao trễ
6 Bấm “Đã nhận”/ “Hoàn thành” trước thực tế giao nhận
7 Làm hư hỏng, mất mát hàng hóa Nếu lỗi xuất phát từ tài xế, tạm khóa tài khoản và tài xế có nghĩa vụ bồi thường 100% giá trị tổn thất. Nếu tài xế có thái độ không hợp tác, ngưng hợp tác. Khoá tài khoản vĩnh viễn
V. KHÁC
1 Sử dụng xe không đăng ký với “Logit” để lấy hàng Cảnh cáo Khóa app 3 ngày
2 Sử dụng xe không đúng biển số đã đăng ký với “Logit”
         
B. ĐỐI VỚI NGƯỜI SỬ DỤNG DỊCH VỤ (KHÁCH HÀNG)
1 Hành động liên quan đến việc Quấy rối tình dục đối với tài xế (qua văn bản hoặc lời nói) Khoá tài khoản vĩnh viễn
2 Thực hiện hành vi phạm tội, vi phạm quy định pháp luật trong quá trình sử dụng dịch vụ qua ứng dịch “Logit”
3 Tuyên truyền, lợi dụng hoặc thuyết phục người khác truyền bá tin tức gian lận hoặc giả mạo, phỉ báng Công ty trực tiếp hoặc gián tiếp
4 Cố tình phản hồi, đánh giá thông tin không đúng sự thật về Tài xế, làm ảnh hưởng đến uy tín và lợi ích của tài xế
5 Cố tình gửi hàng hoá thuộc danh mục cấm vận chuyển của sàn “Logit”
7 Không thanh toán/Thanh toán không đủ cho tài xế Hoàn trả hàng/tiền cho tài xế Hoàn trả hàng/tiền cho tài xế Hoàn trả hàng/tiền cho tài xế và khóa app 3 ngày
6 Có thái độ không tôn trọng, hành vi đe doạ, xúc phạm danh dự nhân phẩm của tài xế Khóa app 1 ngày Khóa app 3 ngày Khóa app 7 ngày
8 Người sử dụng dịch vụ không liên lạc được/ huỷ chuyến nhưng không có lý do chính đáng/ cố tình đặt gửi hàng đến địa chỉ không có người nhận Khóa app 3 ngày Khóa app 7 ngày Khoá tài khoản vĩnh viễn
9 Người sử dụng dịch vụ cố tình đặt đơn giả mạo, hoặc lôi kéo, hợp tác những Người sử dụng dịch vụ/tài xế khác đặt đơn giả mạo nhằm trục lợi Khoá tài khoản vĩnh viễn

logitvn

Thùng chở hàng - giải pháp vận chuyển tối ưu cho mọi nhu cầu của bạn
Bộ quy tắc ứng xử dành cho tài xế Logit
kinh doanh buôn bán (2)
TOP 10 Ý Tưởng Kinh Doanh Buôn Bán Nhỏ Lẻ Tại Nhà Sinh Lời Cao Không Thể Bỏ Qua
Gợi ý 10 app vận chuyển đồ giá tốt không thể bỏ qua
Gợi ý 10 app vận chuyển đồ giá tốt không thể bỏ qua
cách đóng gói bao bì sản phẩm
Học Cách Kinh Doanh Buôn Bán: 15 Ý Tưởng Kinh Doanh Hiệu Quả

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Chúng tôi mang đến giải pháp vận chuyển chuyên nghiệp bằng APP công nghệ, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa thời gian, nguồn lực và kinh doanh hiệu quả.

Dịch vụ

Dịch vụ xe máy

Dịch vụ xe bán tải

Dịch vụ xe tải

Dịch vụ xe van

Trung tâm hỗ trợ

Khách hàng cá nhân​

Khách hàng doanh nghiệp​

Tài xế

Chính sách và điều khoản

Thông tin liên hệ

Chúng tôi mang đến giải pháp vận chuyển chuyên nghiệp bằng APP công nghệ, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa thời gian, nguồn lực và kinh doanh hiệu quả.

Trung tâm hỗ trợ

Tài xế

Chính sách và điều khoản

Thông tin liên hệ